top of page
Search
  • Tư Vấn Du Học - Học IELTS

Tại sao bạn nên học IELTS hiện nay?

Học IELTS có vai trò quan trọng như thế nào hiện nay?


1. Giúp bạn săn học bổng và du học nước ngoài


IELTS - International English Language Testing System (Hệ thống rà soát tiếng Anh quốc tế), được phổ quát nước trên toàn cầu công nhận là kỳ thi uy tín nhất. Đây là điều kiện đề xuất khi nhập cư, sắm việc hoặc du học tại các quốc gia đề cập tiếng Anh.


ielts là gì

IELTS là gì? Tại sao Nên Học IELTS hiện nay?

Trước nay, IELTS được biết tới là chứng chỉ uy tín nhất và phần lớn yêu cầu tại những trường đại học, cao đẳng sử dụng tiếng Anh quốc tế và hiện giờ càng có rộng rãi trường yêu cầu chứng chỉ này. Cho nên, với IELTS trong tay, bạn sẽ có cơ hội rộng mở để săn học bổng, học tập tại các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới. Và bằng ở đây là bằng IELTS Academic – loại hình thi dành riêng dùng cho đề nghị học tập tại các trường học thế giới.

một số điều kiện tiếng Anh để đi du học nước ngoài:

Trình độ cao đẳng đại học: 5.0-5.5Trình độ thạc sĩ, tiến sĩ: 6.0-6.5

* Tuỳ vào từng nước và đặc trưng từng lĩnh vực học, sẽ có đề xuất cụ thể cho từng kĩ năng

hai. Mô tả trình độ tiếng Anh của bạn chuẩn nhất

Anh Ngữ là tiếng nói chung sử dụng trên toàn toàn cầu. Chứ ko riêng gì những nước dùng tiếng này là ngôn ngữ chính thức. Khi mà đó, IELTS là kỳ thi Phân tích năng lực sử dụng Anh ngữ được xác nhận uy tín sở hữu tiêu chuẩn chấm điểm nghiêm ngặt, Format rõ ràng, phân chia toàn bộ 4 kỹ năng cho nên Phân tích khách quan về trình độ của bạn. Điểm IELTS được xem là thước đo chính xác nhất về trình độ tiếng Anh của một người mang nó. Hơn hẳn những bài thi khác.

📷

ngoài ra, IELTS đòi hỏi ôn luyện phổ quát nên sẽ đem đến cho bạn phổ thông kiến thức. Nhất là khi tiếp cận sở hữu tiếng nói quốc tế. Cho nên, theo tinh thần “Học đa dạng biết nhiều”. Thì cứng cáp, IELTS sẽ mang tới khối kiến thức mới cho bạn. Sau này, mang kiến thức tiếng Anh thì bạn có thể làm thêm phổ thông điều khác. Chứ ko riêng gì săn học bổng hay du học. Đặc thù, học trò cấp 3 và Anh chị sinh viên đến các người nào đi khiến đều sẽ với được các lợi ích lúc với chứng chỉ này này.

3. Được miễn thi ngoại ngữ kỳ thi THPT

Đối sở hữu Cả nhà học trò cấp 3, từ năm 2015. Bộ Giáo dục miễn thi ngoại ngữ đối sở hữu học trò với chứng chỉ ILTS 4.0 trở lên. Vì vậy, nếu ôn thi IELTS và đạt chứng chỉ cao ngay kể từ học phổ thông. Thì Anh chị ko cần phải lo âu về thi phải chăng nghiệp nữa

4. Miễn học tiếng Anh tại Đại Học

khi lên học đại học, Anh chị em đều phải học Anh văn. Nhưng nếu với chứng chỉ IELTS thì bạn sẽ được miễn học Anh văn trong một,2 năm đầu. Chỉ mất khoảng theo học ví như phù hợp mang đề nghị của trường đưa ra. Một số trường như đại học kinh tế, đại học Duy tân... Đều với quy định rõ về thang điểm và điều kiện học Anh ngữ tại trường. Điều này sẽ giúp bạn tụ họp nhiều vào các môn học khác mà ko cần lo canh cánh về tiếng Anh nữa.


tại sao nên học ielts

5. Được xét tuyển riêng vào các trường đại học lớn

Tin cực vui hơn cho Các bạn với chứng chỉ IELTS trong khoảng THPT. Ấy là một số trường trong năm vừa mới đây cũng đã thông báo xét tuyển riêng có buộc phải với chứng chỉ IELTS 6.5. Cụ thể, các đề nghị cần thực hiện:

hoàn thành kỳ thi rẻ nghiệp THPT quốc giavới điểm 2 môn thi nằm trong tổ hợp môn xét tuyển của trường (không điểm liệt và không hề môn ngoại ngữ).với chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên còn thời hạn tính hết ngày nộp thủ tục xét tuyển

Tùy vào từng trường mà bắt buộc điểm số chứng chỉ khác nhau. Nhưng ngày nay ĐH Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Sư phạm Kĩ Thuật TP.HCM; ĐH Hoa Sen TP.HCM, Trường Đại học FPT ngành ngôn ngữ Anh… do đó, nếu muốn xét tuyển riêng và có cơ hội được vào học các trường to chắc chắn hơn thì cần với IELTS 6.5.

📷

vì sao nên học IELTS? Học IELTS mang những lợi ích nào?

6. Đáp ứng tiêu chuẩn đầu ra tiếng Anh tại đại học

kế bên việc được miễn học Anh Văn thì IELTS cũng là chứng chỉ chứng thực khả năng sử dụng tiếng Anh. Mà rộng rãi trường đại học vận dụng chuẩn đầu ra cho sinh viên. Tỉ dụ với:

Đại học Duy Tân Đà nẵng, các ngành kĩ thuật, xây dựng, khoa học thông tin: Đầu ra IELTS 5.0

Đại học Duy Tân Đà nẵng, các đơn vị quản lý du hý, tiếng nói anh: Đầu ra IELTS 5.5

Đại học Kinh tế Đà nẵng: Đầu ra 5.5

Đại học ngoại ngữ Đà nẵng: Đầu ra 6.5 với các đơn vị quản lý can hệ tới Anh ngữ. Đầu ra 6.5 có các cấp quốc tế học và các ngành ngoại ngữ khác.


có nên học ielts

7. IELTS giúp bạn xin việc tiện lợi, làm việc tại nước ngoài, vững mạnh sự nghiệp

có bằng IELTS trong tay, hồ sơ xin việc sau khi ra trường của bạn sẽ được "nâng lên" phần lớn. Bởi với đa dạng đơn vị to, đơn vị quốc tế, mang hiệp tác có những doanh nghiệp nước ngoài có đề nghị Anh Ngữ cao. Những doanh nghiệp này có mức lương cao mà có IELTS, Cả nhà thuận lợi apply và nhận được công tác xứng đáng hơn. IELTS là chứng chỉ uy tín được tiêu dùng để rà soát trình độ tiếng Anh của người làm việc tại nước ngoài. Vì vậy, mang bằng IELTS, sự nghiệp của bạn sẽ mở mang hơn lúc cơ hội làm cho việc tại nước ngoài. Hay các tập đoàn đa quốc gia phổ biến hơn bởi bạn đã mang "tấm vé" thông hành, tự tín làm việc có người nước ngoài.

8. Phục vụ định cư tại nước ngoài

IELTS không chỉ giúp bạn khiến cho việc tại các nước nhắc tiếng Anh. Mà còn là mảnh ghép quan yếu để bạn định cư tại các nước này. Cụ thể, Anh, Mỹ, Úc, Canada… đều bắt buộc chứng chỉ IELTS thì mới cho phép bạn định cư tại nước họ. Tùy mỗi nước mà mức điểm sẽ khác nhau nhưng đây là điều kiện cần phải thực hiện.

Hy vọng bạn đã biết lý do tại sao nên học ielts rồi phải không nào?

33 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page